ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

กุมารทอง หลวงพ่อวงษ์ วัดทุ่งผักกูด นครปฐม


กุมารทอง หลวงพ่อวงษ์ วัดทุ่งผักกูด นครปฐม
ติดต่อร้าน

"สุดยอดกุมารทองในตำนานแห่งดอนตูมเมืองนครปฐม"

๙๙๙ กุมารทองเนื้อดินผสมผงว่านกระดูก(หลังยันต์) หลวงพ่อวงษ์ วัดทุ่งผักกูด จ.นครปฐม ๙๙๙
 
กวักเสมอเกล้า!!!.., กุมารทอง กวักเงิน กวักทอง กวักสูงเสมอหัว.., เป็นกุมารอีกสำนักของเมืองดอนตูมที่หาชมได้ยากยิ่ง!! องค์ขนาดเล็กแบบห้อยคอครับ <<ประสบการณ์สุดยอด!!>>
 
หลวงพ่อวงษ์ ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก ตั้งเเต่อายุยังน้อยๆ (ในสมัยที่หลวงพ่อวงษ์มีชีวิตอยู่ท่านมีชื่อเสียงโด่งดังกว่าหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เเละหลวงพ่อน้อยวัดธรรมศาลา) ดังคำทำนายของ.., "หลวงพ่อทา วัดพะเนียงเเตก" ดังนั้นในพิธีพุทธาภิเษก พระคันธาราฐ ปี พ.ศ. 2476 เเละพระร่วงใบมะยม ปี พ.ศ.2484 , 2485 และ 2487 ที่วัดพระปฐมเจดีย์ "ท่านเป็นพระอาจารย์ที่หนุ่มมากที่เข้าร่วมปลุกเสกในพิธีนั้น"
 
กิจวัตรประจำวันของของท่านในยามค่ำคืน ท่านจะต้องปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานตั้งแต่หัวค่ำไปจนกระทั่งเที่ยงคืนตรง จะออกจากสมาธิแล้วเขียนสูตรสนธิ เลขยันต์ ทำผงอิทธิเจ , ปถมัง , ตรีนิสิงเห , มหาราช , รัตนมารา และยันต์เกราะเพชร เป็นประจำมิได้ขาด และเป็นสิ่งที่ท่านได้รับการถ่ายทอดจากโยมบิดา และพระอุปัชฌาย์จะเรียกว่าท่านเชี่ยวชาญผงพุทธคุณเจนจบก็ว่าได้
 
ภายหลังจากที่ท่านบวชเเล้ว ท่านได้ศึกษาพระเวทย์ เเละวิทยาคมต่างๆ จากหลวงพ่อเทศน์จนหมดสิ้น เเละยังได้มาศึกษาด้านวิปัสสนากรรมฐาน เเละคาถาอาคม กับหลวงพ่อทาที่วัดพะเนียงเเตกอาศัยที่หลวงพ่อวงษ์ ท่านมีพื้นฐานทางกรรมฐานเป็นอย่างดี เพราะได้ศึกษาจาก โยมพ่อลา เเละ หลวงพ่อเทศน์ มีผลให้การศึกษาวิทยาคมกับหลวงพ่อทา สำเร็จเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว เเละสามารถปฏิบัติได้ทั้งหมด เป็นที่ยินดีของอาจารย์ยิ่งนัก หลวงพ่อทาถึงกับเอ่ยชมว่า.., "ท่านวงษ์ ท่านมีบุญจริง เรียนอะไรก็ได้รวดเร็ว ทำของได้ขลังจริงๆ เสียดายที่ท่านอายุไม่ยืน" เเละก็เป็นจริงตามที่หลวงพ่อทากล่าวไว้ หลวงพ่อวงษ์ มรณภาพปี พ.ศ. 2498 อายุ 67 ปี
 
"".. หลวงพ่อวงษ์ วัดทุ่งผักกูด ซึ่งเป็นเกจิอาจารย์ที่หลวงพ่อเต๋ คงทอง ให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก และท่านเป็นเกจิอาจารย์หนึ่งของหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม อีกด้วยครับ ..""
 
:: เครดิตข้อมูล : ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่าน และภาพประกอบจากหนังสือเครื่องรางยอมนิยมจังนครปฐม มา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ ::

พ, 12 ก.ย. 2561, 09:23
1,798 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.